Phong cách mới áo thun thể thao tay dài The North Face

Mùa Tết đang đến, cái lạnh đã bao trùm lên cả nước, Aothunnthethaounder xin giới đến các tín đồ thời trang thể thao sản phẩm vừa mới nhập từ Thái Lan, áo thun thể thao tay dài The North Face. Hãy để chúng tôi review sản phẩm mới này cho các bạn cùng thưởng thức để lựa chọn và sắm cho mình để tự tin đến phòng tập trong cái lạnh trước Tết này nhé.
áo thun thể thao tay dài the north face

Phong cách thời trang thể thao kết hợp sang trọng 

Với sự độc đáo này, áo thun thể thao tay dài The North Face sẽ là món hàng được bán đắt khách nhất trong dịp lễ tết này vì có quá nhiều ưu điểm của nó mang lại. Nhằm hướng đến xu hướng của các bạn trẻ, Aothunthethaounder trở thành cầu nối mang những chiếc áo thun thể thao tay dài The North Face này đến tay các bạn dễ dàng hơn. Với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự hào là một trong những hệ thống cung cấp giá sỉ áo thun thể thao tay dài The North Face giá rẻ nhất Việt Nam.
áo thun thể thao The North Face

Áo thun thể thao tay dài The North Face ở thị trường lớn như thế nào

Tại châu Âu, áo thun thể thao tay dài The North Face đã trở thành một cơn sốt hiếm thấy trong nhiều thế kỷ qua. Thương hiệu này đã có sức ảnh hướng lớn đến nhiều quốc gia khác trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ, số lượng tìm kiếm trên mạng nhiều vô số kể. Tương lai, áo thun thể thao tay dài The North Face sẽ trở thành thương hiệu của nhiều môn thể thao tại Việt Nam.
Có hơn 1000 bạn đặt mua sản phẩm này tại của hàng của chúng tôi trong một tháng vừa qua.
Với cái lạnh của miền bắc và dần dần lạnh hơn với Tết nguyên đán đang đến gần, các bạn hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc áo thun thể thao The North Face đi nào. Hãy đến với chúng tôi để nhận được những món quá Tết sớm nhất.
áo thun tay dài the north face

Xin mời các bạn xem thêm thông tin về giá của áo thun thể thao The North Face

Với một chiếc áo thun thể thao này, tại các cửa hàng khắp cả nước giá sản phẩm sẽ là từ 180.000đ trở lên, nhưng đặc biệt tại hệ thống của chúng tôi, với sự giảm giá đặc biệt CHỈ VỚI 125.000đ bạn sẽ dễ dàng sở hữu được áo thun thể thao này với 2 cách thức đặt mua trực tuyến trên Facebook tại page Áo Xuất Khẩu
ao thun the thao tay dai the north face
Hoặc đến trực tiếp với cửa hàng ( nếu bạn ở Sài Gòn )
-Địa chỉ 1: 736 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, tp HCM
-Địa chỉ 2:486 Nguyễn Văn Luông, gần vòng xoay Phú Lâm, quận 6, tp HCM
Ngoài ra bạn có thể liên hệ hotline: 0937.249.247 ( Ms.Giàu )
Xin cảm ơn và hân hạnh đón tiếp quý khách.
Chia sẻ trên Google+

    Blogger Comment
    Facebook Comment